about Company

Công ty cổ phần Hanso xuất phát từ một doanh nghiệp chuyên cung cấp chất liệu Hàn Quốc, nghiên cứu, phát triển một cách độc lập và tự sản xuất ở trong nước mọi sản phẩm dựa trên công nghệ nền tảng về sự đa dạng phân tử và công nghệ nano, đóng góp vào việc xây dựng môi trường trong sạch.

Sản phẩm của chúng tôi đã và sẽ được tạo ra nhằm giúp con người duy trì cuộc sống tốt đẹp hơn trong một môi trường an toàn hơn。

Thứ nhất : Chúng tôi là doanh nghiệp sớm nhất cả nước chế tạo chất xúc tác nhiệt độ thấp nhằm làm giảm ô nhiễm không khí dựa trên oxit kim loại và sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp.

Thứ hai : Chúng tôi sản xuất ở trong nước chất hấp phụ dùng để loại bỏ khí độc hại trong môi trường công nghiệp, phát sinh trong các nhà máy chế tạo lĩnh vực chất bán dẫn, đèn năng lượng mặt trời, LED, đồng thời hợp tác, liên kết để ngành công nghiệp liên quan ngày càng phát triển hơn nữa trong một môi trường trong sạch theo sự quy định của pháp luật.

Thứ ba : Chúng tôi trực tiếp nghiên cứu, phát triển, sản xuất chất hấp phụ hóa học cần thiết trong quân đội, dân sự, đối phó với thiên tai và nhận được đánh giá tốt.

Những sản phẩm mà chúng tôi đang tiến hành nghiên cứu, phát triển là những sản phẩm sắp được ra mắt trên thị trường, đồng thời là những sản phẩm mà chúng ta ngày càng tiếp xúc nhiều trong đời sống sinh hoạt; sau đây tôi xin giới thiệu sơ qua.

Xin quý vị hãy chú ý đến các sản phẩm liên quan đến sinh học như cảm biến phát hiện tác nhân hóa học, máy diệt khuẩn dùng trong y tế và gia dụng sử dụng plasma nhiệt độ thấp và hydrô perôxit, thiết bị làm cô đặc phần tử sinh vật dạng điện di dộng, có thể thu gom, làm cô đặc phần tử virus hoặc vi khuẩn trong khi khí như virus dịch tay chân miệng, MERS, virus cúm mới, Vi-rút Corona(COVID-19)..., thiết bị loại bỏ virus và khí độc hại sử dụng Vacuum-UV.

Chúng ta đang sống ở thế kỷ 21, mong muốn một chất lượng cuộc sống tốt hơn cùng với việc kéo dài tuổi thọ. Chúng tôi tự hào rằng những việc mà chúng tôi đang làm đang đóng góp vào việc xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn từ môi trường công nghiệp và sinh hoạt.

Xin cảm ơn

Giám đốc đại diện/tiến sỹ khoa học tự nhiên    

  • Học vấn  Tiến sĩ Khoa học tự nhiên Trường Đại học công nghệ Texas
  • Kinh nghiệmNghiên cứu sinh sau tiến sĩ UCLA, Viện Kỹ thuật Hóa học LG
  • Nhận giải thưởng  Giải thưởng Bộ trưởng Môi trường、Giải thưởng Bộ trưởng Doanh nghiệp vừa và nhỏ